mẫu cv xin việc nhân viên kinh doanh

mẫu cv xin việc nhân viên kinh doanh cho sinh viên mới ra trường, người chưa có kinh nghiệm và người đã có kinh nghiệm để ứng tuyển vào các vị trí mà bạn hằng mong ước. Admin tổng hợp các mẫu cv đẹp ở đây nhé https://cvonline.com.vn/

mẫu cv xin việc nhân viên kinh doanh

mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành nhân sự cấp cao và chủ lực của công ty, đóng góp cho sự phát triển của công ty và cá nhân. Tích lũy kinh nghiệm sống và làm việc, mở rộng mối quan hệ. Tiến tới tương lai tạo dựng sự nghiệp/công ty/dự án kinh doanh riêng của bản thân.

kinh nghiệm

Year(s) of Experience: 9

Current Level: Team Leader / Supervisor

2/2016 – Now : Coordinator – Purchasing Executive – Cty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đức Minh

– Điều phối kinh doanh: hỗ trợ Sales gặp tiếp xúc khách hàng, chốt đơn hàng, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ công tác admin: báo giá, hồ sơ thầu, theo dõi đơn hàng, giao hàng, công nợ.
– Chuyển sang vị trí Purchasing Executive từ tháng 7/2016 đến nay: thực hiện mua/nhập hàng, tham dự triển lãm, liên hệ nhà cung cấp mới, xây dựng phát triển cơ sở dữ liệu sản phẩm, đề xuất giá bán, đề xuất sản phẩm mới cho bộ phận kinh doanh.

1/2015 – 12/2015 : Coordinator – Cty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Lý Bảo Minh

– Đại diện điều phối văn phòng chi nhánh cty tại Đà Nẵng.
– Hỗ trợ bộ phận Sales: tiếp xúc Khách hàng, tư vấn giải pháp, kết nối với các bộ phận bên trong (thiết kế, kế toán, giao nhận, sản xuất)
– Hỗ trợ theo dõi điều độ sản xuất, giao hàng, công nợ cho từng đơn hàng.
– Thực hiện công tác Sales – Admin – Quản lý dự án cho 1 số dự án khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang.

6/2014 – 12/2014 : Coordinator – Cty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đức Minh

– Điều phối công tác Mua hàng – Bán hàng – Chào giá các thiết bị, dụng cụ phụ trợ cho nhà hàng, khách sạn, resort
– Hỗ trợ Sales tiếp xúc khách hàng, chốt hợp đồng.
– Kiểm soát chi phí vào/ra.
– Kiểm soát quy trình làm việc, lập kế hoạch kinh doanh, đánh giá nhân viên.
– Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự.
– Hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp, phát triển brand hàng hoá cho cty.

4/2008 – 8/2013 : Sales Admin Supervisor – Công ty TNHH T.N.T

* Từ 4/2008 – 5/2009: nhân viên báo giá
* Từ 5/2009 – 8/2009: trợ lý Giám đốc điều hành – Sắp xếp lịch họp với đối tác nước ngoài, khách hàng trong nước – Kiểm tra các văn bản, email, hồ sơ dự thầu, chứng từ xuất nhập khẩu, hợp đồng mua/bán… đề xuất ý kiến điều chỉnh sửa chữa trước khi trình ký. – Cùng tham dự các cuộc họp với đối tác nước ngoài, về các vấn đề liên quan đến mua hàng, quyền đại lý, hợp đồng nguyên tắc.
* Từ 8/2009 – 62013: giám sát viên phòng Sales Admin:
– Thực hiện các giao dịch với đối tác/nhà cung cấp nước ngoài về các vấn đề liên quan đến thiết bị, giá cả, chính sách đại lý, bảo hành, mua hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, liên hệ forwarder sắp xếp vận chuyển, kiểm tra chứng từ chuyển cho bộ phận khai hải quan.
– Kiểm tra, đàm phán, soạn thảo các thư hỗ trợ dự án, hợp đồng nguyên tắc đại lý, nhà phân phối, hợp đồng nhập khẩu.
– Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trực tiếp và bộ phận Kỹ thuật giao dịch với đối tác nước ngoài các vấn đề liên quan đến kỹ thuật thiết bị, yêu cầu sửa chữa.
– Tham mưu cho trưởng phòng Điều hành bán hàng và Ban Giám đốc các vấn đề: xây dựng quy trình liên hệ công việc nội bộ, quy trình xử lý yêu cầu khách hàng, chuẩn mực đạo đức kinh doanh, phân công công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng nhân sự. Xây dựng chương trình đào tạo nhân sự trong bộ phận, theo dõi thông tin đào tạo từ các đối tác, tính toán chi phí để báo cáo Ban Giám đốc đề xuất nhân sự tham gia,
– Giám sát công việc của các bộ phận: báo giá, hợp đồng trong nước, thủ tục hải quan, mua hàng trong nước; báo cáo cho trưởng phòng và đề xuất/thực hiện các biện pháp hỗ trợ thích hợp.
– Thực hiện chiết tính chi phí cho các đề xuất nhập mua thiết bị dự trữ theo Quý hoặc số lượng lớn, trình Ban Giám đốc duyệt và thực hiện.
– Tham gia các sự kiện triển lãm Secutech, phối hợp với phòng Marketing thực hiện chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch/viết bài về thiết bị trên website công ty.
* Từ tháng 6/2013 – 8/2013: Team Leader nhóm Sales dịch vụ cảnh báo: – Hỗ trợ nhóm Sales gặp gỡ khách hàng, tư vấn, thương lượng ký kết hợp đồng. – Đôn đốc nhóm hoàn thành kế hoạch doanh số, phát triển thuê bao. – Phối hợp với nhóm Đáp ứng cảnh báo nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng hiện tại.

8/2006 – 2/2008 : Sales Executive – Tổng công ty Phong Phú

– Đảm trách chăm sóc khách hàng truyền thống, tìm kiếm khách hàng mới, kết nối khách hàng cũ thuộc khu vực châu Á (Japan, Taiwan…), Cuba, Mỹ.
– Xử lý các yêu cầu (báo giá, nhận đơn hàng, khiếu nại…) từ khách hàng hiện tại.
– Triển khai yêu cầu của khách hàng đến bộ phận thiết kế, kỹ thuật, nhà máy sản xuất.
– Điều độ kế hoạch sản xuất cho các đơn hàng tổng thể.
– Soạn thảo, kiểm tra, trình ký các hợp đồng xuất khẩu. Kiểm tra thanh toán, hoặc chứng từ đảm bảo thanh toán. Chuyển bộ phận chứng từ thực hiện theo quy định của hợp đồng xuất khẩu.
– Giao dịch đàm phán với khách hàng mới.
– Tìm kiếm nguồn hàng gia công trong nước để mở rộng loại hình sản phẩm.
– Tham gia các sự kiện quảng bá sản phẩm trong và ngoài nước, tham gia đấu thầu cung cấp sản phẩm cho chuỗi siêu thị Target (Mỹ), siêu thị đồng giá 100YEN (Japan).

học vấn

Highest Degree Level: Postgraduate

Completion date 11-2013
Postgraduate – University of Gloucestershire (UK)
Completion date 3-2009
Bachelor – Đại học Kinh tế TP.HCM
Completion date 12-2006
College – Cao đẳng Hoa Sen

kỹ năng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *