cv xin việc cho vị trí Giám đốc Marketing, Loyalty card siêu chất

Giám đốc Marketing, Loyalty card

OBJECTIVES

– Đã từng làm Giảng viên đại học dạy Marketing từ năm 2010 – 2012

– Trở thành CEO sau 3 năm làm việc

cv xin việc cho vị trí Giám đốc Marketing, Loyalty card siêu chất

EXPERIENCE

Year(s) of Experience: 20

Current Level: Manager

4/2016 – 5/2019 : Group Marketing Director – Công ty DP, Nha Hang Tiec Cuoi

 Nghiên cứu tình hình kinh tế, tình hình cạnh tranh để dự báo nhu cầu.;;;;
 Nghiên cứu sức mua, hành vi khách hàng
 Lập kế hoạch và ngân sách marketing, chiến lược marketing
 Xây dựng và phát triển thuong hiêu qua các hoạt động truyền thông đa kênh
 Triển khai các chương trình marketing hàng tháng, hàng năm
 Triển khai in ấn các Brochure, catelogue quáng cáo
 Tổ chức chương trình marketing cho hệ thống nhà hàng tiêc cuói
 Chủ trì kế hoạch và triển khai tham gia hội trợ triển lãm
 Lên kế hoạch digital marketing qua các hoạt động như SEO on page, Social media, Display ads, Search Ads, Remarketing, Forum seeding…..
 Xây dựng dữ liệu email khách hàng qua hoạt động landing pages
 Phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động PR
 Quàn lý, duy trì và phat triển bộ nhận diện thương hiệu
 Quan hệ với các cơ quan báo đài, các Agencies
 Quản lý, cấp phát thẻ thành viên cho nhà hàng
 Phân khúc khách hàng dựa trên tiêu chí thời điểm mua gần nhất, và giá trị mua theo theo thời gian
 Chăm sóc khách hàng thành viên hàng tháng, hàng năm
 Liên kết với các đối tắc bên ngoài nhằm tăng cường dịch vụ cộng thêm cho khách hàng

3/2012 – 3/2016 : Giám đốc Marketing, và Loyalty cards – Chuỗi cửa hàng bán lẻ siêu thị mini Satrafoods

• Nghiên cứu thị trường, thói quen và hành vi khách hàng.;;;;;
• Khảo sát, đánh giá sức mua để quyết định mới cửa hàng mới
• Lập kế hoạch và ngân sách marketing, chiến lược marketing như chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược chọn điểm bán và chiến lược xúc tiến bán hàng
• Triển khai các chương trình trade marketing cho hệ thống cửa hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng
• Tổ chức các sự kiện khai trương cửa hàng và trên toàn hệ thống
• Triển khai digital marketing như thiết kế website, xây dựng nội dung, quản trị website, Landing pages, Email marketing, Display ads, Search Ads, Remarketing, Forum seeding, … và bán hang online
• Tham khao website thiết kế:: http://nhaodato.com và Landingpage: http://keonongchay.com/landingpage
• Quan hệ với các cơ quan báo đài, các Agencies
• Quản lý, cấp phát thẻ thành viên, phát triển Thẻ Thành Viên, thẻ Đồng Thương Hiệu
• Phân khúc khách hàng theo R,F,M
• Tặng quà Tết và sinh nhật cho khách hàng trung thành
• Nhận và ý kiến đóng góp hay tra lời thắc mắc của khách hàng
• Liên kết với các đối tắc bên ngoài nhằm tăng cường dịch vụ cho hệ thống
• Xây dựng và training về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng

6/2010 – 3/2012 : Giảng viên Đại học – Đại học Kỹ thuật Công nghệ

Giảng môn:
1) Nghiên cứu Thị trường: Nghiên cứu định tính, định lượng
2) Hành vi Khách hàng: quá trình ra quyết định mua của khách hàng
3) Quản trị Marketing

6/2006 – 3/2010 : Trưởng phòng Marketing và Loyalty Card – Hệ thống Siêu Thị bán lẻ Maximark

• Nghiên cứu tình hình kinh tế, tình hình cạnh tranh để dự báo xu hướng
• Lập kế hoạch và ngân sách marketing, chương trình marketing và triển khai marketing hang năm, hàng tháng
• Triển khai in ấn các Brochure, tờ rơi, quáng cáo
• Phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động PR
• Quàn lý, duy trì và phat triển bộ nhận diện thương hiệu
• Quan hệ với các cơ quan báo đài, các Agencies
• Triễn khai các hoạt động trade marketing qua việc tổ chức sự kiện, các chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hng tại các điễm bn, POSM, trưng bày
• Thiết kế website, quản trị website, Bán hàng online.
• Lên kế hoạch digital marketing qua các hoạt động như thiết kế website, qun trị web, SEO on page, Social media, Display ads, Search Ads, Remarketing, Forum seeding, mobile marketing
• Xãy dựng dữ liệu email khách hàng qua chạy các landing pages
• Quản lý, cấp phát thẻ thành viên, phát triển Thẻ Thành Viên, thẻ Đồng Thương Hiệu
• Chăm sóc khách hang thành viên hàng tháng, hàng năm
• Phụ trách đầu số chăm sóc khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đóng góp hay tra lời thắc mắc của khách hàng
• Liên kết với các đối tắc bên ngoài nhằm tăng cường dịch vụ cho hệ thống

6/2001 – 3/2005 : Quản đốc – Sản xuất giấy AST

• Nhận kế hoạch tháng, lịch giao hàng từ P.Kinh doanh.
• Hoạch định năng lực sản xuất( capacity planning).
• Hoạch định các nguồn tài nguyên đầu vào( 4M) đáp ứng cho kế hoạch.
• Lập kế hoạch tuần dựa trên lịch giao hàng.
• Theo dõi tiến độ và điều chỉnh nếu tiến độ đi chệch hướng.
• Thiết lập các nội quy sản xuất phù hợp với Luật Lao động, để tạo 1 môi trường sản xuất vừa gắn kết vừa có tính kỷ luật .
• Lập kế hoạch đạo tạo và huấn luyện

EDUCATION

Highest Degree Level: Postgraduate

Completion date 8-2010
Postgraduate – Đại Học Mở TPHCM
Completion date 3-2001
Bachelor – Đại học Kinh tế TPHCM

CAREER HIGHLIGHTS

Hiện đang xây dựng website nhaodato.com từ việc mua hosting VPS, thiết kế,vận hành, quản web.

http://nhaodato.com/cap-nhat-thi-truong/bat-dong-san-tphcm-ung-ho-lam-dai-lo-ven-song-sai-gon.html

SKILLS

LANGUAGES

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *